föstudagur, apríl 14, 2006

Páskahugvekja í bodi ljósku

Nú er ég í Holstebro heima hjá Louise vinkonu minni vegna breyttra páskaplana. Í stadinn fer ég til London yfir Eurovision helgina og svei mér thá ef ég hlakki ekki bara til!
Vid Louise erum búnar ad hafa thad rosa gott heima hjá foreldrum hennar, búnar ad borda nóg og nóg eftir, fara í bæinn í gær og hygge os. Thad er rosa gaman ad fá ad vera inni á heimili í nokkra daga, furdulegt hvad ég fattadi ekki fyrr en ég kom hingad hvad ég hef saknad thess ad vera inni á heimili. Borda vid matarbord med thremur manneskjum en ekki fimmtíu og thremur. Á morgun fer ég svo med í afmæli vinkonu Louise og á sunnudaginn heim til ömmu hennar og afa. Ég er aldeilis ad fá ad kynnast Dönum í sínu náttúrulega umhverfi í thessu páskafríi.

Í dag vorum vid í bíltúr og ég stoppadi sjálfa mig einni sekúndu ádur en ég spurdi: ,,Hver var eiginlega svona mikilvægur ad deyja?? Thad er flaggad í hálfa stöng alls stadar!"
Hjartad mitt stoppadi næstum thví yfir ad ég hafi ætlad ad spyrja ad thessu. Fyrirgefdu Jesús.

Gledilega páska allesammen, njótid thess ad borda, sofa og horfa á dvd. Thad ætla ég ad gera. Í Jesú nafni. Amen.