sunnudagur, apríl 09, 2006

Framtíðarómynd

Ég tók sjálfa mig á beinið í dag. Neyddi sjálfa mig til að setjast niður með blað og blýant og skrifa hvað ég hefði áhuga á að gera á næsta ári. Díses fokking kræst hvað ég er algjörlega úti að keyra!
Þetta er það sem ég skrifaði:
  • Spænska - Skemmtilegt og áhugavert fag. Get tekið 60 eininga nám og hefði þá meiri tíma fyrir söngnám og kannski víólu næsta vetur.
  • Íslenska - Áhugavert nám með mikla möguleika. Kannski svolítið þurrt. Ég brenn ekki fyrir því en finnst það samt heillandi.
  • Leikskólakennarinn - Virkilega spennandi. Ætti mjög vel við mig. Gefandi starf en að sjálfsögðu illa borgað.
  • Hjúkrun - Gamla planið var að fara í hjúkrunina. Núna er ég ekki viss. Ekki viss með áhugann í augnablikinu og efast um að ég myndi nenna klásus ef áhuginn er ekki fyrir hendi. En auðvitað er þetta spennandi fag og starf og ætti vel við mig.
Þetta eru semsagt bóklegu háskólafögin sem ég er að spá í. Einnig heillar mig að fá mér leikskólavinnu fram að áramótum og athuga hvort ég sé einhverju nær þá.
Ég er búin að sækja um söngnám í Nýja tónlistarskólanum og vona að ég komist að. Það væri svo gaman.
Svo er stefnan sett á Sinfóníuhljómsveit áhugamanna, ef allt gengur vel með víóluna.
Draumurinn er svo leiklistarnám og hver veit nema maður reyni við inntökuprófin næsta vor.

Ég er að sturlast. Það eru allt of margir möguleikar. Ef þið lesendur góðir vilduð vera svo elskulegir að hjálpa mér örlítið. Segja kannski smá skoðun, hvað þið vitið um hvert nám, hvað ykkur dettur fyrst í hug að myndi henta mér. Bara svona, smá hjálp. Ég ræð ekki við þetta ein!