föstudagur, mars 10, 2006

Lífid í hnotskurn

Thá er enn önnur vikan ad klárast og nú er ég búin ad vera í Danmörku í rúma tvo mánudi. Thad finnst mér alveg ótrúlegt. Sorglegt í rauninni hvad tíminn er fljótur ad lída. Úr ordunum hér á undan má lesa thad ad mér er batnad af heimthránni og vona ad hún láti lítid sjá sig framar. Thad er reyndar ennthá skítkalt hérna og virdist engin breyting vera á leidinni í brád en thad verdur bara ad hafa thad. Vorid hlýtur ad koma á endanum!
Í herbergisfréttum er thad helst: Susanne kom á sunnudaginn. Hún er voda indæl stelpa. Hún er líka 27 ára og afar fullordinsleg. Hún fór heim á midvikudaginn og kemur ekki aftur fyrr en í apríl og mun thá búa í einstaklingsherbergi. Semsagt ekki inni hjá mér. Ég var voda glöd thví thótt hún sé rosalega fín og okkur hafi komid vel saman thá fannst mér mjög óthægilegt ad fá einhvern inn á herbergid eftir allan thennan tíma. Ég var ordin svo vön einstaklingsherberginu og fannst ofbodslega skrýtid ad thurfa ad lædast um herbergid thegar hún var sofnud, ekki kveikja ljósid thegar ég kom inn og thessháttar. Eina nóttina var hún andvaka og gerdi mig líka andvaka thví hún tók upp á thví ad borda kex. KEX! Átskrudningarnir bárust glatt thessa tvo metra ad mínu rúmi og ég var ekki sérlega hamingjusöm. En nú er allt í himnalagi, ég tharf ekki ad skipta um herbergi né húsgrúppu og er í stadinn búin ad eignast ágætan kunningja, sem býr sem betur fer ekki inni hjá mér lengur.
Thess má svo til gamans geta ad nú er ég semsagt med eitt alveg laust rúm inni hjá mér og thad er meira ad segja thægilegt. Allir til Ry! Ókeypis gisting!

Nú er vortímabilid byrjad af fullum krafti. Smá söknudur hjá mér thví gamla leiklistarlidid var svo frábært, 8 stelpur sem gátum látid eins og asnar og öllum var sama. Audvitad verdur thad eins eftir nokkra daga med nýja lidinu líka en samt smá söknudur í ad sleppa hinu. Á thessu tímabili munum vid setja upp leiksýningu, ekkert slor heldur alvöru leiksýningu. Allir eiga ad fá bitastæd hlutverk svo thetta verdur örugglega frábært. Vid sýndum afrakstur vetrartímabilsins fyrir skólann á sunnudaginn, thegar allir nýju nemendurnir voru komnir í hús og thad gekk ofbodslega vel svo ég er ordin spennt fyrir ad byrja. Vid Birna fengum ad vera saman og thýda senuna á íslensku og svo settum vid thad thannig upp ad Louise og Signe léku senuna á dönsku og svo vid á íslensku svo fólk skildi söguthrádinn. Vid fengum ofbodslega mikid hrós, kennarinn alveg í skýjunum med okkur og vid ad sjálfsögdu voda gladar. Senan var úr leikritinu Road sem gerist í Manchester á níunda áratugnum. Ég lék mömmuna sem er búin ad drekka frá sér lífid og Birna dóttur mína sem er á gódri leid med ad gera thad sama en finnst mamman hryllilega ömurleg. Thetta var ofbodslega gaman. Gaman ad fá handrit upp í hendurnar, búa til karaktera úr engu, útfæra og æfa thangad til vid og Brian, kennarinn okkar, vorum ánægd.
Svo er ég búin ad skipta um hovedfag. Í stadinn fyrir tónlistartímann er ég komin í Ud med naturen. Í gær vorum vid ad smída fuglahús og minn hópur smídadi fuglaradhús fyrir starra. Í dag klifrudu svo Zenta og Guro upp í tré og festu húsid. Ég hélt vid stigann, ekki alveg á thví ad klifra thessa 4-5 metra upp í tréd. Stolt af mínu hlutverki í fuglahúsauppsetningunni. Spennandi fag. Vid förum í stjörnuskodunarferd um nótt, förum ad veida: "fra mord til bord" og margt fleira skemmtilegt. Skemmtilegt ad vid eigum líka ad taka sem flestar myndir og reyna ad ná myndum af lífi, prófa myndavélarnar til dýralífsmynda og thannig lagad.
Í studiefag er ég í Manuscript og dramaturgi, ad læra um handrit, horfa á myndir skapadar úr merkilegum handritum og vid eigum sjálf ad skrifa handrit.
Í valgfag er ég svo í Improvisation. Var ad koma úr thví núna og er rosa ánægd med thad val. Vid leiklistarnemendurnir erum reyndar búin ad gera margt af thessu ádur en thad er bara gaman, thá endurtökum vid og verdum betri í hverri æfingu fyrir sig.
Í kvöld er svo introfest fyrir nýju nemendurna og thad verdur án efa skemmtilegt. Bædi skemmtilegt og skrýtid ad fá 20 nýjar manneskjur skyndilega inn í skólann en thau virka öll rosalega fín svo ég hef engar áhyggjur. Mórallinn hefur meira ad segja batnad sídan thau komu og thad er bara tæp vika sídan.

En nú er ég farin í hina stórkostlega verslun Kvickly med Birnu ad kaupa øl fyrir kvöldid.

Ps. Allir á Hróarskeldu. Thad verdur superfedt.