þriðjudagur, janúar 24, 2006

Af ýmsu

Ég er búin ad setja upp myndasídu. Hún er ekki fullgerd, ennthá eru bara tvö albúm inni á henni en úr thví verdur bætt sem fyrst. Hana má finna hér.
Svo vil ég benda fólki á thad ad einungis kostar 10 kr. ad senda sms úr íslenskum farsíma í danskan. Ekki láta mig hlusta á hljódan síma mikid lengur, sendid mér ef eitthvad skemmtilegt gerist! Anna danska: 0045-27376220
Ég er med tvö henna-tattú. Annad á vinstri handlegg og hitt á hægra handarbaki. Á laugardaginn var nefnilega velkomfest fyrir nýja strákinn og nýju stelpuna. Strákurinn var nýkominn frá Indlandi thar sem hann keypti henna-tattú sett og nú er hálfur skólinn med tattú sem fara ekki af fyrr en eftir 2-3 vikur. Thá skyndilega vard stóra fidrildid á handabakinu mínu ekkert rosalega fyndid lengur.
Ég er búin ad stadfesta gamla kenningu hér í Danmörku. Kenninguna hef ég heyrt ótal sinnum en einhvernveginn aldrei nennt ad prófa hana. Ég er búin ad stadfesta thad ad thad er rosalega gott ad fara ad sofa um hálftólf-tólf og vakna eftir 8 tíma svefn og fá sér gódan morgunmat. Mér til mikillar furdu lídur mér vel allan daginn og er ekki ad drepast úr threytu fram eftir öllu. Mæli med thessu!