þriðjudagur, apríl 18, 2006

Neh...

... ég nenni ekki að sjá þessa mynd. Gæinn er með svo asnalegt hár.

Þetta er ekki ólíklegt að heyra bráðum fyrir utan bíóhús út um allan heim. Þeir eru nefnilega orðnir hræddir um Da Vinci lykillinn muni floppa í bíó út af því að hárið á Tom Hanks er asnalegt. Bíógestir á forsýningu myndarinnar voru semsagt ekki nógu ánægðir með myndina út af hárinu á Tomma gamla.

Ég skil þetta ekki alveg. Erum við orðin svona afbrigðilega útlitssinnuð að við þolum ekki að horfa á tveggja tíma bíómynd bara út af því að okkur finnst hárið á aðalleikaranum asnalegt??

Æ, ég á eitthvað bágt með að skilja þetta. Ég ætla að sjá þessa mynd, mér fannst bókin svo skemmtileg. Hins vegar er hætt við að ég eigi eftir að stara mikið á hárið á Tomma sökum þessarar fréttar sem ég las. Að hárið á honum væri asnalegt.

Jamm, þetta var óþarfa færslan.