sunnudagur, ágúst 14, 2005

Nu skal vi planlægge et år

Jæja, þá eru plön næsta árs komin nokkurn veginn á hreint. Mikið er ég fegin því.
Ég er nú búin að skrá mig í Krogerup höjskole sem er lýðháskóli rétt norðan við Kaupmannahöfn. Þar byrja ég 8. janúar og dvelst í 20 vikur. Þegar því tímabili lýkur er boðið upp á ferð til Kína í 19 daga. Ef fjárhagurinn leyfir er aldrei að vita hvort ég muni standa á Torgi hins himneska friðar eftir tæpt ár.
Fyrir þennan vonandi skemmtilega tíma mun ég þó eyða um það bil mánuði í Suður Ameríku þar sem stefnan er tekin á Perú, Chile, Argentínu og Bólivíu. Hugsanlega verður lagt af stað 14. nóvember, ennþá á þó eftir að panta flug en eitt er þó víst; millilent verður í New York bæði á leiðinni út og heim og verða 2-3 dagar teknir í að skoða New York í heimleiðinni. Það verður ekki leiðinlegt að upplifa jólastemmara í þessari líka borg.
Jólunum verður aftur á móti eytt í faðmi fjölskyldunnar eins og venjulega. Það verður æri æðislegt.
Mikið er ég sátt við þessi plön. Nú er bara að sjá hvort þetta standist allt saman.