föstudagur, apríl 22, 2005

Þvílík vika!

Síðasti skóladagurinn rann upp bjartur og afar fagur á þriðjudaginn. Mættum við öll í sparifötunum, komum með köku í skólann og kvöddum kennarana. Ljúfsár dagur.
Sama kvöld voru vortónleikar kórsins. Það var ofsalega gaman, allt tókst svo vel og allir voru svo ánægðir. Þetta voru líklegast seinustu tónleikarnir mínir með kórnum. Eftir tónleikana fórum við vinirnir út að borða til að fagna skólalokum og tónleikum. Þegar heim var komið tók ég til við að sauma Gryffindor merkið í skikkjuna mína. Það var gaman.
Svo var komið að dimissio. Ég vaknaði eldsnemma og fór út í garð að tína greinar fyrir kústinn minn. Ég var úti á sama tíma og Moggamaðurinn og brosti til hans. Einu sinni var ég í hans sporum.. Good times.
Bekkurinn hittist klukkan sex og við borðuðum vondan Subway. Svo fórum við í skólann og sungum uppi á Sal. Yngvi hélt ræðu og nýr Inspector var vígður. Hátíðlegt.
Á túninu var svo svaka stuð, allir í svo góðu skapi og mikil upplifun að vera manneskjan í búningnum, ekki að horfa á stóra fólkið. Við gáfum kennurunum okkar flottar gjafir og allir fóru ánægðir í gámabílana. Gámabílar=Mikið mikið mikið gaman.
Eftir hádegismat fórum við á Laugaveginn og gengum inn í allar fínu búðirnar. Kristrún í 6.M fékk að spila flygilinn í Sævari Karli. Ótrúlegt hvað fólk tók okkur vel, ég bjóst ekki við því. Svo fórum við og spjölluðum við Jónínu Bjartmars um að það vantaði galdraskóla í Vatnsmýrina og ætluðum að tala við borgarstjórann um sama málefni. Hún var hins vegar ekki við. Fúlt.
Um kvöldið var svo djamm á Glaumbar. Ég fór þrisvar á barinn og var í öll þrjú skiptin látin borga vitlaust. Það var fyndið. Glaumbar=Gaman gaman.
Dimisso: Langur, fyndinn, góður, minnistæður dagur.

Áðan fór ég svo í atvinnuviðtal og er bara búin að redda sumarvinnunni. Sumrinu mun ég eyða með litlum börnum á Kjalarnesi. Verð ég alltaf í helgarfríi og fæ a.m.k. tveggja vikna sumarfrí.

Eftir nákvæmlega 5 vikur mun ég vera að útskrifast. Ég hlakka til.