miðvikudagur, apríl 27, 2005

Fokking sjitt!!!

Það eru alltof margir möguleikar sem ég hef til að njóta næsta árs. Sko... Lýðháskólinn stendur hátt uppúr en fokking sjitt.. Það eru þrír skólar sem ég get ekki valið á milli.

Ry-höjskole er staðsettur við vatn eða á (er ekki alveg viss) í 25 mínútna fjarlægð frá Árósum. Þar get ég lært margt skemmtilegt, íþróttir, söng, keramik, kajak og allan fjandann. Skólinn er ofsalega fallegur, aðalhúsið er rautt múrsteinshús og ég fæ á tilfinninguna að hann sé voða notalegur, að andrúmsloftið sé þægilegt. Ry er ódýrastur, tímabilið er 16 vikur.

Brandbjerg-höjskole er rétt hjá bæ sem heitir Jelling. Þar velurðu þér linje-fög og ert þá í svipuðum fögum á hverju tímabili (skilst mér). Í Brandbjerg er einnig hægt að læra allan fjandann en það sem stendur upp úr hjá mér er jazz. Mig langar að læra að syngja jazz. Það eru þó bara tvö jazz-söngvara pláss og þar sem ég hef enga formlega kennslu fengið í söng og veit í raun ekki hvar ég stend þá hef ég ekki hugmynd um hvort ég myndi standa mig vel. Brandbjerg er dýrastur en á móti kemur að inni á herbergjum er bæði klósett og sturta.

Krogerup-höjskole er í hálftímafjarlægð frá Kaupmannahöfn. Hann er gamall herragarður og stendur á gullfallegri lóð. Þar er hægt að læra ofsalega mikið, til dæmis matreiðslu, glervinnu, keramik, leiklist, söng, skriveværksted... Name it. Frá Krogerup er boðið upp á námsferðir til Kína og S-Ameríku. Hann er ekki dýr og virkar voða rómó.

Hvað á ég að gera?