fimmtudagur, febrúar 24, 2005

Nú..

.. ætla ég bara að láta frekjuna taka öll völd og biðja alla þá sem kynnu að ramba inn á þessa síðu að kommenta ef þeir hafa eitthvað til málanna að leggja.

Mig langar svakalega mikið að fara til útlanda á næsta ári og núna er ég með magaverk af spenningi fyrir að fara til Danmerkur í lýðháskóla. Mig vantar meðmæli með ákveðnum skólum, góðar hugmyndir, reynslusögur, hryllingssögur.. Allan pakkann.

Ég fór á lögfræðikynningu í dag í skólanum og skemmti mér hið besta enda skemmtilegir strákar þar á ferð. Hins vegar, þegar ég fór að hugsa um hvað þeir voru að segja þá fannst mér það ekkert svakalega áhugavert. Sannfæringarkraftur laganema er greinilega ógnvænlegur.

Núna vil ég að þeir sem eiga einhver ljósmyndatæki, helst í formi lýsingartækja, að gefa sig fram ef þeir vilja lána þau eða leigja gegn mjög vægu gjaldi á næsta sunnudag. Við erum að fara að taka tískuþátt.

Allir sem hafa fundið eitthvað að Skólablöðum síðustu ára, tjáið ykkur. Mig vantar að vita hvað við eigum alls ekki að gera. Ef þið viljið segja mér hvað við eigum að gera þá er það líka allt í lagi.

Þegar ég er að skrifa e-mail og hringja í fyrirtæki til að safna auglýsingum þá minni ég sjálfa mig á ælu. Ég hef aldrei látið neitt jafn vemmilegt út úr mér á ævinni. Það er leiðinlegt að þurfa að kyssa rassa, nei ekki í alvörunni, til að fá peninga.

Á morgun er ég að fara í endajaxlatöku. Ég kvíði fyrir.