mánudagur, maí 09, 2005

Búin með efnið??

Nú liggur líffræðibókin mín lokuð á gólfinu. Það myndi einhver halda að ég væri búin með efnið en... Nei. Hún datt bara í gólfið með miklum látum.

Líffræðibókin er 758 blaðsíðna langt bókmenntaverk. Við lesum eitthvað um 300 blaðsíður. Ég á 30 eftir og tel það bara ágætt.
Líffræðibókin mín er grátt flykki með glansandi sæljónum framan á. Núna er hún skreytt með 33 merkimiðum sem marka blaðsíðurnar sem ég þarf að líta betur á. Merkimiðarnir eru rauðir, grænir, bláir og gulir. Alveg eins og regnboginn.
Líffræðibókin mín er skemmtileg. Ég held ég hafi skrýtnar kenndir gagnvart henni. Hún er svo falleg.

Ég er að hlusta á Lisu Ekdahl. Ég sé eftir að hafa ekki farið á tónleikana hennar. Ég sé líka eftir að hafa ekki farið á Robert Plant og Van Morrison en mest mest mest af öllu sé ég eftir að hafa ekki farið á Buena Vista social club. Af hverju fór ég ekki????