föstudagur, nóvember 26, 2004

Heimskir fræðimenn

Í augnablikinu er ég að læra fyrir jólapróf í félagsfræði. Ég er mjög andsnúin þessu fagi, tímarnir eru ágætir en um leið og ég byrja að lesa finnst mér þetta ótrúlega leiðinlegt og eiginlega bara hallærislegt. Mér finnst flest af þessu frekar sjálfsagt og mig vantar engar skilgreiningar á lífi mínu, ég kann ágætlega við að hafa bara hugmyndir.
Félagsfræði á að vera voða dipló fag, allir menningarhópar eru jafnir ef þú horfir á þá með viðmiðum hvers hóps.. blablabla. EN.. ég rakst á afskaplega klaufalega málsgrein í bókinni sem gerir mig enn andsnúnari þessari blessuðu félagsfræði. Þar er verið að tala um mismunandi fegurðarhugmyndir þjóða: ,,Okkur Vesturlandabúum finnst fallegt að konur noti skartgripi og máli sig til að fegra sig. Það gegnir öðru máli um samfélög þar sem fólk gerir ör á líkama sinn, setur bein í gegnum nefið eða víkkar út varir og eyrnasnepla með viðarbútum. Þau gera sér ekki grein fyrir hvað okkur finnst þetta ljótt." Ha? HA? Umm.. þurfa þau eitthvað að gera sér grein fyrir því??!
Einhvern veginn finnst mér þessi félagsfræðingur ekkert voðalega dipló lengur heldur bara heimskur.